Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Đóng thùng gỗ

Thùng gỗ giúp bảo vệ bất kỳ sản phẩm nào khi cần chuyển đi. Thùng gỗ thực sự phát huy hiệu quả khi bạn cần vận chuyển đồ của mình đi xa. Bằng kinh nghiệm sẵn có và sử dụng thêm các kỹ thuật tiên tiến chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ bất cứ nơi bạn cần.
Tất cả sản phẩm thùng gỗ của chúng tôi đề được chứng nhận để đáp ứng các quy định ISPM 15 dảm bảo cho việc lưu trữ lâu dài và xuất hàng.
Tùy vào đặc điểm và tính chất của từng loại hàng hóa. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách quy cách đóng thùng gỗ  1 cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng hàng hóa và chi phí lại phải chăng.
Ngoài dịch vụ đóng thùng gỗ chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đóng gói đồ dễ vỡ, đóng gói thiết bị máy, đóng hàng siêu trường siêu trọng…

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và sản xuất Hưng Đạt.
Địa chỉ: KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 04.3375.66.99  
Hotline: 0964.60.44.11
Website: dongthunggo.com               
Mail: thunggohungdat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét